Brand reputation (danh tiếng của thương hiệu) là một trong những khía cạnh quan trọng nhất trong chiến lược marketing....
Phân tích đối thủ sẽ giúp bạn biết được điểm mạnh và yếu của họ, cũng như những cơ hội...
Công nghệ lắng nghe mạng xã hội (Social listening) hoàn toàn có thể giúp bạn tạo ra một chiến dịch...
Luôn cập nhật những kiến thứcvà tin tức mới nhất về Marketing và Data Analysis
Earned media value (hay còn gọi là EMV) là một thông số vô cùng quan trọng đối với những người...
Tại sao chúng ta cần xây dựng danh tiếng cho doanh nghiệp trên Internet? Bởi một thương hiệu có phản...
Hiện nay, Twitter là một trong những kênh truyền thông phổ biến và mạnh mẽ nhất trên social media, đặc...
Bạn có đo lường kết quả của các chiến dịch PR đã thực hiện không? Nếu có thì xin chúc...
Futuramo là một doanh nghiệp SaaS cung cấp một loạt công cụ giúp cho các đội nhóm giao tiếp, hợp...
Có nhiều định nghĩa khác nhau về sức khỏe thương hiệu. Mỗi định nghĩa bao gồm một tập hợp các...
Luôn cập nhật những kiến thức vàtin tức mới nhất về Marketing và Data Analysis