Series Top Campaign – Case 2: adidas Originals – Original is Never Finished – Khi sự nguyên bản không phải là cái đầu tiên

Case Study |

Cách gã khổng lồ Mahaka Radio Integra thống trị giới truyền thông Indonesia bằng social listening

Case Study |

Series Top Campaign – Case 1: Love Has No Labels – Khi tình yêu vượt qua mọi định kiến

Case Study |

Xu hướng sử dụng sản phẩm và dịch vụ B2B của các doanh nghiệp trong năm 2021

Kiến thức Marketing |

Cách viết một brief nghiên cứu thị trường sao cho chuẩn

Kiến thức Marketing |

Tìm kiếm consumer insight với cMetric Social Listening Platform

Kiến thức |

MasterCard và câu chuyện áp dụng Social Media Research để thu thập insight về công nghệ thanh toán di động

Case Study |

Cách hãng game Wargaming thấu hiểu người chơi qua social listening

Case Study |

Thu thập Insight bằng Social Listening với cMetric

Kiến thức |

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
TỪ BLOG CỦA CHÚNG TÔI

Luôn cập nhật những kiến thức và
tin tức mới nhất về Marketing và
Data Analysis


    cMetric – A Social Listening Platform