Social listening là gì?
Social media listening là quá trình thu thập, tổng hợp và phân tích các thảo luận công khai trên các kênh social media, bao gồm các mạng xã hội, các trang web, diễn đàn, báo chí, trang tin điện tử,… Từ đó có thể đưa ra những insight cần thiết về thị trường, đối thủ, khách hàng, chiến dịch… giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán kinh doanh của mình.

Hệ thống Social listening hoạt động như thế nào?
Với 4 bước chính, dữ liệu trên mạng xã hội được tổng hợp trực quan chỉ trên 1 màn hình
Thu thập dữ liệu
Đánh giá và phân loại
Phân tích dữ liệu
Hiển thị trực quan
Những công nghệ gì được sử dụng?

Dữ liệu lớn
Cập nhật liên tục
Truy cập mọi lúc
Phân loại đối tượng
Social media listening
có ích gì với doanh nghiệp?
Bạn sẽ biết được insight của khách hàng
mà không cần phỏng vấn họ…
…từ đó bạn có thể giải quyết nhiều bài toán khác nhau